Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh hay nhất 2017 bạn nên thử

Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn

Sưu tầm những câu chúc Tết bằng tiếng Anh cực hay 2017. Bộ câu chúc Tết tặng người thân, bạn bè, thầy cô bằng tiếng Anh cực ý nghĩa và độc đáo năm Đinh Dậu. Have a nice day and Happy New Year, my dear! With all my heart, I wish you more love, good thoughts and great health. Maybe these are most valuable properties.
cau-chuc-tet-2017-bang-tieng-anh-2__09017_zoom
14. On occasion of New Year, wishing your family the most happiness in New Year and everything is the best !

Nhân dịp năm mới tôi xin chúc gia đình bạn một năm mới thật hạnh phúc, vạn sự như ý!

15. This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life.

Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn

16. Have a nice day and Happy New Year, my dear! With all my heart, I wish you more love, good thoughts and great health. Maybe these are most valuable properties.

Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình tôi chúc bạn được tăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.

17. Dear, A Merry Christmas and a Prosperous New Year to you! I wish that you and your family are enjoying this holiday Season with an excellent health and happiness. May every year bring our hearts closer.

Bạn thân mến, Giáng Sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghĩ lễ. Và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng gắn bó.

18. Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you.

Gởi đến bạn món qùa này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

19. Let my deep wishes always surround the wonderful journey of your life. I hope in the coming year, you will have a good health and smooth sailing life.

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi chúc bạn trong năm mới luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

20. Everything starts a new with the New Year coming. May your new year be filled with the happiest things and your days with the brightest promise.

Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

21. Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers!

Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp họ tìm đến với bạn. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.

22. With 2017 fast approaching, we wish you both all the best and a very Happy New Year. May this year bring health, prosperity, and peace to us all.

Năm 2017 đang đến rất gần, chúng tôi chúc cho hai bạn những điều tốt đẹp nhất và một năm mới cực kỳ hạnh phúc. Cầu mong cho năm nay mang lại sức khỏe, thịnh vượng, và an bình cho tất cả chúng ta.

23. Hoping this card bring you my sincere greetings. You will be blessed through the coming year in fullest measure.

Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành của tôi đến với bạn. Bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *